Chứng chỉ làm việc LRN TESOL Level 3 - Mã kiểm định từ chính phủ Anh 601/8223/4Công nhận bởi Ofqual Vương Quốc Anh

Chương trình Chứng chỉ làm việc TESOL LRN Vương Quốc Anh là chương trình được kiểm định và công nhận bởi Ofqual Vương Quốc Anh với mã kiểm định 601/8223/4 là chương trình đào tạo để trở thành giảng viên tiếng Anh năng lực cấp trung (khung năng lực Châu Âu cấp độ 4) khi chưa có bất kỳ kinh nghiệm giảng dạy nào.

Chương trình được công nhận bởi Ofqual Vương Quốc Anh, đáp ứng khung năng lực Anh Quốc (RQF Level 3) và Châu Âu (EQF Level 4) giúp bằng cấp được công nhận tại Anh Quốc, Châu Âu, Châu Úc, Châu Á và một số hiệp hội nghề nghiệp Hoa Kỳ.

Kiểm tra các kiểm định và công nhận:

  • Kiểm tra kiểm định và công nhận của LRN Level 3 Certificate In TESOL: TẠI ĐÂY
  • Kiểm tra khung năng lực 8 bậc của Vương Quốc Anh TẠI ĐÂY
  • Kiểm tra bằng cấp tương đương giữa Anh Quốc và Châu Âu TẠI ĐÂY
  • Kiểm tra bằng cấp tương đương giữa khung năng lực Châu Âu và khung năng lực Châu Úc TẠI ĐÂY

LRN Level 3 đạt European Qualification Framework Level 4, tương đương năng lực hành nghề cấp trung, được công nhận toàn Châu Âu, Châu Á, Châu Úc và một số hiệp hội nghề nghiệp Hoa Kỳ.

A. Để chứng chỉ TESOL được công nhận tại Anh, việc quan trọng nhất nó phải được công nhận bởi chính phủ Anh theo hệ thống Ofqual

Chương trình Level 3 Certificate in TESOL của LRN được kiểm định bởi Ofqual Vương Quốc Anh với Mã kiểm định và công nhận: 601/8223/4

Chứng chỉ Level 3 TESOL của LRN áp dụng khung năng lực cấp độ 3 của RQF, tương ứng Level 4 của khung năng lực Châu Âu (EQF).

B. Khi đã được chính phủ Anh công nhận, việc công nhận tại Châu Âu căn cứ vào các thỏa ước công nhận bằng cấp Châu Âu và khung năng lực Quốc gia

Do chương trình TESOL của LRN được phát triển theo khung năng lực RQF (Regulated Qualification Framework) của Anh Quốc, tương thích hoàn toàn với khung năng lực Châu Âu (EQF – European Qualification Framework) và hệ thống NQF (National Qualification Framework) do đó chứng chỉ làm việc của LRN được xem xét công nhận toàn Châu Âu.

Kiểm tra tính tương quan giữa hệ thống năng lực Anh Quốc với hệ thống năng lực Châu Âu TẠI ĐÂY

Do chứng chỉ TESOL Level 3 của LRN tương ứng Level 4 EQF, được công nhận là Level 4 theo khung năng lực Châu Âu.

C. Công nhận tại Úc theo tính tương đương với khung năng lực Quốc gia Châu Úc (AQF – Australia Qualification Framework)

Không giống như Châu Âu với khung năng lực EQF với 8 bậc, khung năng lực Châu Úc áp AQF áp dụng 10 bậc. Chứng chỉ Level 3 của LRN đáp ứng khung năng lực Châu Âu cấp độ 4, do đó tương đương với Certificate IV in TESOL của Úc.

Do chứng chỉ Level 3 TESOL của LRN đạt khung năng lực EQF cấp độ 4 (xem thêm chứng nhận kiểm định của chính phủ Anh với LRN), chứng chỉ Level 3 in TESOL của LRN tương đương Certificate IV in TESOL của Úc

D. Công nhận tại Đông Nam Á theo khung năng lực Asean (AQRF)

Các quốc gia của ASEAN áp dụng kung năng lực tham chiếu Asean AQRF (ASEAN Qualifications Reference Framework) với 8 bậc tương thích hoàn toàn với khung năng lực Châu Âu (EQF). Do tính tương quan, chứng chỉ LRN được công nhận tại Châu Á với khung bậc 4 tương đương năng lực cấp trung.

E. Công nhận tại Việt Nam theo khung năng lực Quốc gia Việt Nam

Ngày 18/19/2016, thủ tướng chính phủ nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã ban hành Quyết định số 1982/QĐ-TTg về việc phê duyệt khung trình độ quốc gia, trong đó nêu rõ Việt Nam áp dụng khung năng lực 8 bậc với bậc 8 cao nhất là Tiến sĩ. Xem thêm về khung năng lực quốc gia của Việt Nam TẠI ĐÂY

F. Công nhận chứng chỉ TESOL Level 3 của LRN theo Thông tư số 34/2017/TT-BLĐTBXH, chứng chỉ của LRN được công nhận ngay lập tức tại Việt Nam.

Vào ngày 29/12/2017, Bộ Lao động thương binh và Xã hội Việt Nam đã ban hành thông tư số 34/2017/TT-BLĐTBXH về việc “Công nhận đối với văn bằng, chứng chỉ giáo dục nghề nghiệp do cơ sở nước ngoài cấp”, trong đó nêu rõ:

Điều 3. Công nhận tương đương văn bằng, chứng chỉ do cơ sở giáo dục nghề nghiệp nước ngoài cấp

Văn bằng, chứng chỉ của người học do cơ sở giáo dục nghề nghiệp nước ngoài cấp được công nhận tương đương văn bằng, chứng chỉ thuộc giáo dục nghề nghiệp Việt Nam trong các trường hợp sau đây:

3. Đối với những người được cấp văn bằng, chứng chỉ được cấp bởi cơ sở giáo dục nghề nghiệp hoạt động hợp pháp ở nước ngoài mà các chương trình đào tạo đã được cơ quan, tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục của nước đó công nhận và được phép cấp văn bằng, chứng chỉ, đồng thời phải tuân theo các nguyên tắc sau đây:

a) Đảm bảo tương đương về điều kiện trình độ tuyển đầu vào đối với trình độ trung cấp, cao đẳng;

b) Tương thích với chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo tương ứng với trình độ đào tạo;

c) Tương thích về thời lượng học tập tính theo năm học hoặc theo số tín chỉ tích lũy ở cuối khóa học.

thì sẽ được công nhận tại Việt Nam theo Điều 5:

Điều 5. Quyền và trách nhiệm của người có văn bằng, chứng chỉ do cơ sở giáo dục nghề nghiệp nước ngoài cấp: Người có văn bằng, chứng chỉ thuộc các trường hợp nêu tại Điều 3 của Thông tư này không phải làm thủ tục công nhận tương đương văn bằng, chứng chỉ.

LRN Level 3 Certificate in TESOL được công nhận bởi chính phủ Anh với mã kiểm định 601/8223/4 Chương trình được triển khai với 15 credits. Được công nhận ngay lập tức tại Việt Nam.

Unit1: Language Awareness and Analysis in practical support of ELT

The purpose of the unit is to equip the learner with the language awareness and analytical skills to provide practical support in ELT. It includes the understanding of basic concepts and associated terminology in relation to phonology, syntax, lexis, discourse, language functions and the four language modes, as well as a basic background to language learning and teaching.

LO1: Understand the application of basic concepts and associated terminology in relation to phonology, discourse, syntax, lexis and language functions

  1. LO 1.1 Describe key terms involved in practical support of ELT,including (i) phonological, (ii) syntactic, (iii) lexical and functional aspects of English at discourse, (iv) sentence, (v) word, (vi) morpheme and (vii) phoneme level.
  2. LO 1.2 Analyse the processes enabling receptive and productive language skills to take place and apply them to support planning and managing the teaching and learning process.

LO2: Understand the application of basic concepts and associated terminology in relation to the four language skills for use in planning and managing the teaching and learning process.

  1. LO 2.1 Analyse how to use concepts and associated terminology in the application of listening skills for use in planning and managing the teaching and learning process.
  2. LO 2.2 Analyse how to use concepts and associated terminology in the application of speaking skills for use in planning and managing the teaching and learning process.
  3. LO 2.3 Analyse how to use concepts and associated terminology in the application of reading skills for use in planning and managing the teaching and learning process.
  4. LO 2.4 Justify the use of concepts and associated terminology in the application of writing skills for use in planning and managing the teaching and learning process.

LO 3: Understand the barriers to, and opportunities for, teaching and learning in ELT.

  1. LO 3.1 Recognise the barriers that learners might encounter in acquiring language skills and provide practical support to overcome them.
  2. LO 3.2 Use different approaches to planning, managing and assessing the teaching and learning of language skills depending on learners’ needs, context and communicative purpose.

Unit 2: Planning and Managing Teaching and Learning in ELT

The purpose of the unit is to provide the learner with knowledge, understanding and skills relating to selecting and using resources as well as managing teaching and learning in ELT. It includes lesson planning and staging, classroom management and practical approaches to facilitating teaching and learning.

LO 1: Know how to select and use appropriate resources in ELT

  1. LO 1.1 Select and justify the use of resources in meeting the needs of learners, which align with purpose of the lesson.
  2. LO 1.2 Make effective use of resources to meet the needs of learners and lesson objectives.

LO 2: Know how to plan a lesson or sequence of lessons

  1. LO 2.1 Explain the use of lessons and learning aims in order to meet the needs of learners
  2. LO 2.2 Analyse the components required within a lesson plan, to include (as a minimum):
  • Lesson aims and objectives;
  • Appropriate staging;
  • The needs of learners;
  • Appropriate classroom activities;
  • and a basic degree of assessment and reflect

LO 3: Know how to manage the classroom and appropriate learning activities

  1. LO 3.1 Describe how to use appropriate, where necessary graded, language of instruction and feedback
  2. LO 3.2 Justify the use of appropriate classroom management techniques, e.g. managing the classroom environment, grouping, pairing, choral and individual drilling, communication gap and transfer exercises, role plays and presentations.
  3. LO 3.3 Explain how to select appropriate activities to promote learning outside the classroom, e.g. homework activities and
    resources, projects and referral to educational activities and resources.

Unit 3: Applied teaching practice in the ELT classroom

The purpose of the unit is to assess the learner’s ability to apply background knowledge and practical approaches to planning, teaching and learning in the ELT classroom. It includes the preparation of a lesson or sequence of lessons, the selection and use of resources, lesson delivery, managing the classroom environment and learner behaviour, and a basic degree of assessment and reflection to feed back into the planning and preparation process.

LO 1: Be able to plan and prepare a lesson or sequence of lessons

  1. LO 1.1 Construct a lesson plan stating appropriate learning aims and objectives to meet the learners’ needs and purpose of or sequence of lessons.
  2. LO 1.2 Plan for and prepare, by making use of appropriate techniques and resources, to address the learning aims and objectives stated in the lesson plan, ensuring a communicative focus supporting one or more language skills.
  3. LO 1.3 Handle difficulties professionally and calmly ensuring suitable solutions are devised to address them.
  4. LO 1.4 Plan for and implement assessment measuring techniques which are capable of delivering learning and reflection OPl: ortunities which aid in the Rlanning

LO 2: Be able to manage the teaching and learning process

  • LO 2.1 Deliver an appropriately staged and timed lesson addressing appropriate learning aims and objectives.
  • LO 2.2 Grade the language of instruction and feedback according to the learners and context, supporting clarity of purpose.
  • LO 2.3 Use appropriate techniques and resources to meet the learning aims and objectives stated in the lesson plan, ensuring a communicative focus supporting one or more language skills.
  • LO 2.4 Evaluate potential difficulties which learners may encounter and devise suitable solutions to address them, including measures in order to manage learner behaviour and overcome phonological, syntactic and lexical challenges.

LO 3: Be able to act professionally towards learners and colleagues

  • LO 3.1 Address, instruct, provide feedback and advise learners respectfully and effectively.
  • LO 3.2 Respond positively and appropriately to feedback
  • LO 3.3 Adhere to relevant parameters given within the professional context like lesson timings, punctuality, and maintenance of classroom order, health and safety.
  • Phí đăng ký: 50 USD
  • Học phí: 500 USD thanh toán 1 lần trước khi nhập học.

Điều kiện tham gia:

  • Tiếng Anh tối thiểu B1 trở lên theo khung năng lực Châu Âu hoặc tương đương.

LRN (Learning Resources Network) là tổ chức khảo thí với các chương trình được kiểm định và công nhận bởi Ofqual Vương Quốc Anh.

Các chương trình của LRN được công nhận tại Anh theo hệ thống khung năng lực Anh Quốc RQF, tương thích và được công nhận tại Châu Âu theo khung năng lực EQF, tương thích và được công nhận tại Châu Úc theo khung năng lực AQF và tương thích, được công nhận tại Châu Á theo khung năng lực Châu Á ARQF.

Tại Việt Nam, ngày 18/10/2016, Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam cũng đã ban hành khung năng lực quốc gia với 8 bậc, tương thích hoàn toàn với khung năng lực Anh Quốc, Châu Âu, Châu Á và Châu Úc.

Level 3 được công nhận là chứng chỉ hành nghề TESOL quốc tế, được kiểm định và công nhận cho người bắt đầu vào ngành giảng dạy tiếng Anh. Chương trình Level 3 của LRN Level 3 TESOL UK đạt năng lực Châu Âu cấp độ 4, tương đương trung cấp chuyên nghiệp.

Tại Việt Nam, Thông tư số 34/2017/TT-BLĐTBXH của Bộ lao động thương binh xã hội Quy định về việc công nhận văn bằng chứng chỉ giáo dục nghề nghiệp do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp đã quy định rõ tại điều 2, khoản 3 và điều 3, khoản 3 và điều 5 khoản 1 đã khẳng định những bằng cấp do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp mà được công nhận tại quốc gia cấp bằng và tương ứng với thời gian tích lũy sẽ được công nhận tại Việt Nam mà không cần phải làm bất kỳ thủ tục nào.

LRN Level 3 Certificate in TESOL do được công nhận bởi Ofqual Vương Quốc Anh, đạt cấp độ 4 khung năng lực chung Châu Âu sẽ được công nhận là Chứng chỉ nghề nghiệp TESOL trung cấp tại Việt Nam.

Tham khảo:

  1. Khung năng lực Quốc gia Việt Nam TẠI ĐÂY
Liên hệ TESOL Gate

Liên hệ với chúng tôi để nhận các thông tin trợ phí cho kỳ khai giảng sắp đến

Chương trình Level 3 in TESOL của LRN Anh Quốc giúp người học sau khi tốt nghiệp được tiếp nhận là giảng viên tiếng Anh tại các trung tâm Anh Ngữ

Learning Resources Network
Level 3 Certificate in TESOL, Kiểm định bởi Ofqual Vương Quốc Anh

Liên hệ TESOL Gate để nhận các hỗ trợ học phí cho kỳ khai giảng sắp đến