Thông thường sẽ mất từ 3 đến 4 năm để hoàn thành chương trình Level 6 (Cử nhân) quốc tế, tuy nhiên với quy trình APEL.Q, ứng viên nếu có bằng Cử nhân ngành khác với tối thiểu 1 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh hoặc chưa có bằng cử nhân nhưng đã có chứng chỉ TESOL có thể ứng tuyển để chuyển đổi kinh nghiệm thành Level 6 Diploma in TESOL trong vòng 03 tháng.
Các tiêu chí đánh giá APEL.Q cho chương trình Level 6 Diploma in TESOL được công bố và công nhận bởi chính phủ Anh Quốc và London Language College. Sau khi hoàn tất quy trình APEL.Q từ Viện hàn lâm khoa học London, học viên sẽ nhận Level 6 Diploma in TESOL từ London Language College với chi phí tiết kiệm đến 95% khi so sánh với chương trình học toàn thời gian tại Anh Quốc.
APEL.Q – Accreditation of Prior Experiential Learning for Qualifications là quy trình công nhận năng lực (APEL) để cấp bằng (Q- Qualification) thông qua việc thẩm định và đánh giá quá trình học tập (chính thức, không chính thức, đào tạo tại doanh nghiệp) và từ kinh nghiệm làm việc. APEL.Q được triển khai rộng rãi tại Châu Âu và gần đây, tại Châu Á, một số nước đã công nhận APEL.Q như quy trình chính thức, được công nhận cấp quốc gia và được ưu tiên phát triển như một chính sách hiệu quả phục vụ cho giáo dục khai phóng, dịch chuyển lao động và học tập suốt đời.
APEL.Q cho phép các cá nhân có chuyên môn nghiệp vụ, có kinh nghiệm làm việc nhưng không có bằng cấp (academic degree) có thể chuyển đổi kinh nghiệm để lấy bằng. APEL.Q được đánh giá là quy trình chặt chẽ, minh bạch, công bằng, chính xác và tiết kiệm.
Với các chương trình đào tạo truyền thống, việc cấp bằng sẽ dựa vào năng lực có được từ chương trình đào tạo. APEL.Q áp dụng quy trình ngược so với đào tạo truyền thống, dùng chính năng lực theo từng vị trí (position) và cấp độ (level) do chính phủ công bố để đánh giá, từ đó công nhận và cấp văn bằng. Văn bằng sẽ được cấp từ các tổ chức nghề nghiệp và/hoặc trường đại học nếu tổ chức nghề nghiệp và/hoặc trường đại học đó công nhận quy trình đánh giá.
APEL.Q cho Level 6 Diploma in TESOL của Viện hàn lâm khoa học London (LAS) triển khai với các tiêu chí năng lực được công bố và công nhận bởi chính phủ Anh Quốc. Kết quả APEL.Q thành công sẽ được công nhận và cấp văn bằng bởi London Language College.
Thông qua quy trình 3 bước (1) Hồ sơ liệt kê, mô tả kinh nghiệm và quá trình làm việc (Portfolios); (2) Bài đánh giá năng lực – End Point Assessment và (3) Công nhận và chuyển đổi thành văn bằng, học viên có thể nhận bằng Level 6 Diploma in TESOL trong vòng 03 tháng với tiết kiệm 85% thời gian học và 95% chi phí khi so sánh với quá trình học toàn thời gian tại Châu Âu.
APEL.Q TESOL của Viện hàn lâm khoa học London là chương trình triển khai độc lập đầu tiên trên thế giới với các tiêu chí đánh giá năng lực được công bố và công nhận của chính phủ Anh Quốc và London Language College.
Tiêu chí đánh giá của APEL.Q TESOL không chỉ được công nhận bởi chính phủ Anh mà còn được hỗ trợ xây dựng và công nhận bởi các doanh nghiệp và hiệp hội ngành nghề lớn tại Vương Quốc Anh.
Khung năng lực dùng để đánh giá APEL.Q TESOL của LAS do chính phủ Anh xây dựng với sự tham gia của các hội đồng đến Cambridgeshire County Council, The Dean Trust Teaching school, Harris Federation, Leigh Academies Trust, Avonbourne Multi Academy Trust,, Lake Academies Trust, St John Vianney Primary School, Thames and Essex Primary SCITT, Ewell Grove Primary School, Skinners’ Kent Academy, Teach First, Cardinal Hume/Trinity Teaching School, Tenax Schools Trust, Harton Technology College, Turner Schools, UCET, Carshalton Boys College, West Hill Special School, EMLC Academy Trust, The Dales School, Lampard School, NASBTT, Middlesbrough Catholic School Partnership, Medway Teaching School Alliance, South Farnham Educational Trust.
Để chứng minh năng lực theo khung năng lực nghề nghiệp quốc gia Anh Quốc dành cho giáo viên tiếng Anh cấp độ 6 (Cử nhân), ứng viên cần cung cấp một bộ tài liệu và bằng chứng (portfolio) cho 1 chương trình đào tạo tiếng Anh hoàn chỉnh với:
Syllabus:
Cung cấp 1 syllabus hoàn chỉnh với các yêu cầu theo mẫu hướng dẫn của London Language College. Ứng viên có thể sử dụng Sylabus hiện đang sử dụng nếu xét thấy có đầy đủ các nội dung yêu cầu.
Teaching Plan:
Ứng viên cung cấp 1 kế hoạch giảng dạy chi tiết tương ứng với Syllabus.
Tài liệu giảng dạy cho giảng viên:
Ứng viên cung cấp tài liệu giảng dạy. Tài liệu giảng dạy có thể dưới bất kỳ hình thức nào. Tuy nhiên tài liệu giảng dạy phải là tài liệu phục vụ cho bài giảng đã cung cấp cùng với Syllabus.
Tài liệu học tập cho học viên
Ứng viên cung cấp tài liệu mà học viên sẽ dùng để học. Tài liệu học tập có thể dưới bất kỳ hình thức nào. Tuy nhiên tài liệu giảng dạy phải phục vụ cho bài giảng đã cung cấp cùng với Syllabus.
Phương pháp đánh giá
Bộ tài liệu giảng dạy phải nêu được phương pháp đánh giá, phương pháp chấm điểm hoặc bất kỳ phương pháp nào nhằm chứng minh học viên đạt hoặc không đạt so với mục tiêu đào tạo. Phương pháp đánh giá phải liên quan trực tiếp với bài giảng được liệt kê trong Syllabus.
Ứng viên cung cấp demo một buổi giảng thực tế cho bất kỳ module nào đã được liệt kê trong giáo án giảng dạy đã được nộp. Bài giảng thực tế sẽ được ghi hình trong thời gian tối thiểu 30 phút. Bài giảng thực tế có thể là bài giảng đào tạo trên lớp hoặc đào tạo trực tuyến.
Bên cạnh demo 1 buổi giảng, ứng viên sẽ cung cấp một Bản mô tả những nội dung cơ bản của buổi giảng bao gồm:
Thay vì học từ 3 đến 4 năm toàn thời gian tại Châu Âu, với quy trình APEL.Q dành cho Level 6 Diploma TESOL, bạn chỉ có 2 hoạt động (activities) gồm:
Yêu cầu kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh:
Để đăng ký đánh giá APEL.Q, tuỳ thuộc vào bằng cấp đã có trước khi ứng tuyển, người học cần số năm kinh nghiệm tương ứng theo bảng dưới đây:
Bằng cấp | APEL.Q Level 6 TESOL | |
---|---|---|
1 | Trung học phổ thông IGCSE A-Level T-Level Level 3 EQF |
10 năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh |
2 | Certificate Level 4 Trung cấp Level 4 EQF |
5 năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh |
3 | Diploma Level 4 Cao Đẳng Level 5 EQF |
5 năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh |
4 | Cử nhân tiếng Anh hoặc Cử nhân trái ngành Level 6 EQF Diploma |
1 năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh |
5 | Thạc sĩ Level 7 EQF Diploma |
Ngay lập tức |
Yêu Cầu chứng chỉ Tiếng Anh
Sau khi hoàn thành quy trình APEL.Q, ứng viên nhận được:
APEL.Q Assessment Report là tài liệu đánh giá chi tiết năng lực của ứng viên tương ứng với Level 6 RQF (Cử nhân). APEL.Q giúp các đại học đối tác của LAS công nhận và tiếp nhận ứng viên để chuyển đổi thành văn bằng.
Tại môi trường làm việc, APEL.Q Assessment Report cũng được dùng để chứng minh năng lực, xếp ngạch bậc tại doanh nghiệp, cũng như là công cụ cho các giám đốc nhân sự đánh giá thành tích nhân viên.
Ứng viên không được sử dụng APEL.Q Assessment Report để chuyển tiếp sang các chương trình học thuật khác mà không được LAS công nhận và uỷ quyền bằng văn bản.
Level 6 Diploma in TESOL do London Language College cấp theo khung năng lực quốc gia Anh Quốc RQF và khung năng lực Châu Âu EQF. Level 6 Diploma in TESOL của London Language College không thuộc hệ thống Ofqual của chính phủ Anh và không được trợ phí của chính phủ.
Toàn bộ quy trình Đánh giá APEL.Q TESOL sẽ bao gồm những nội dung sau:
1. Nộp hồ sơ
2. Nộp Portfolios theo hướng dẫn
Mặc dù theo quy định của chính phủ Anh Quốc, học viên là người hoàn toàn chịu trách nhiệm trong toàn bộ quy trình APEL.Q. Tuy nhiên LAS hiểu rằng, với sự hỗ trợ thông tin từ LAS và đối tác địa phương, quá trình cung cấp bằng chứng sẽ chính xác hơn, tiết kiệm thời gian hơn, hội đồng chuyên môn dễ dàng đánh gía hơn.
Đối tác khoa học độc quyền của LAS tại Việt Nam, Viện MBA Việt Nam sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình thực hiện APEL.Q và giai đoạn thực hiện Capstone Projects. Bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào nhưng lưu ý đối tác độc quyền tại địa phương của LAS không làm thay bạn. Ngoài ra, bạn được yêu cầu phải trung thực trong mọi quy trình và chúng tôi sẽ huỷ ngay lập tức hồ sơ APEL.Q và không hoàn lại bất kỳ chi phí nào nếu xét thấy hồ sơ, bằng chứng chứng minh năng lực là giả mạo hoặc thông tin cung cấp không chính xác.
Hoạt động thẩm định APEL.Q của LAS cho ứng viên nộp hồ sơ tại Viện MBA có sự kết nối thông tin với các đối tác của LAS tại Châu Âu, ASEAN, Châu Phi, khu vực MENA và Trung Quốc thông qua hệ thống EPA của LAS. Ứng viên chỉ được nộp 1 bộ hồ sơ APEL.Q cùng 1 lúc và không được nộp tại nhiều quốc gia. APEL.Q không được áp dụng cho công dân Hoa Kỳ.
Đối tác khoa học tại địa phương chỉ hỗ trợ. Đối tác khoa học địa phương không làm thay bạn.
Đối tác tại địa phương không thu thêm phí hỗ trợ từ học viên. Ứng viên APEL.Q không phải trả bất kỳ khoản phí nào phát sinh cho hoạt động.
Căn cứ quy định của EU và các quy định liên quan đến minh bạch truyền thông, chống truyền thông sai sự thật, chống cạnh tranh không lành mạnh và quy định GDPR, cả Viện hàn lâm khoa học London, đại học đối tác và đối tác khoa học tại địa phương (Viện MBA) không được cam kết bất kỳ điều gì không thuộc thẩm quyền. Vui lòng tham khảo thêm trách nhiệm miễn trừ để có thêm không tin.
Trong quá trình đánh giá EPA (End-Point Assessment), hội đồng đánh giá kết luận chưa đạt, ứng viên vẫn có nhiều cơ hội để bổ sung bằng chứng và/hoặc năng lực để vượt qua EPA. Hồ sơ không đạt sẽ được chia thành 2 nhóm: (1) Nhóm cần bổ sung bằng chứng (Resit) và (2) Nhóm cần bổ sung năng lực/ kiến thức (Retake).
A. Với hồ sơ có yêu cầu bổ sung bằng chứng (Resit):
B. Với hồ sơ có yêu cầu bổ sung năng lực (Retake):
Vui lòng tham khảo quy trình Resit và Retake để có thêm chi tiết.
Thời điểm | Hoàn phí EPA | Hoàn phí Capstone |
---|---|---|
Đóng phí đăng ký | Không hoàn lại | N/A |
2 tuần trước khi bắt đầu chương trình và chưa nộp Portfolios | 100% | N/A |
1 tuần trước khi bắt đầu chương trình và chưa nộp Portfolios | 75% | N/A |
Vào thời điểm bắt đầu chương trình và chưa nộp Portfolios | 50% | N/A |
1 tuần sau khi bắt đầu chương trình | 25% | N/A |
2 tuần sau khi bắt đầu chương trình | Không hoàn lại | N/A |
FAIL sau 2 lần bổ sung bằng chứng (Resit) | 50% | N/A |
FAIL sau 1 lần bổ sung năng lực (Retake) | 90% | N/A |
Quy trình APEL.Q gồm 2 giai đoạn với trách nhiệm độc lập giữa Viện hàn lâm khoa học London (The London Academy of Sciences – LAS) và London Language College (LLC). Trách nhiệm của LAS sẽ kết thúc sau khi chuyển kết quả thành công End-Point Assessment (EPA) về cho LLC và được LLC công nhận. Sau khi LLC công nhận kết quả EPA, lúc này học viên là học viên chính thức của LLC và được công nhận kết quả.
Tuỳ thuộc vào lịch tổ chức của LLC, sinh viên có thể tham gia lễ tốt nghiệp tại Châu Âu hoặc tại địa điểm do LLC ấn định. Thông thường LLC sẽ tổ chức tốt nghiệp phối hợp với các đại học đối tác hoặc đại học thành viên. Chi phí tham dự lễ tốt nghiệp và chi phí liên quan do ứng viên thanh toán và chưa bao gồm trong phí của chương trình APEL.Q.
Trong trường hợp học viên không thể tham dự lễ tốt nghiệp, bằng cấp và các chứng nhận từ LAS và LLC sẽ được chuyển về đối tác tại địa phương. Học viên đến văn phòng của đối tác tại địa phương ký và nhận văn bằng.
Level 6 Diploma theo khung năng lực RQF (Regulated Qualification Framework) tương ứng với cấp độ Cử nhân tại Vương quốc Anh. Văn bằng Level 6 Diploma in TESOL của the London Language College là văn bằng tư thục, định hướng ứng dụng nghề nghiệp (professional qualification), không thuộc hệ thống Ofqual, chương trình Level 6 Diploma in TESOL của London Language College cũng không được hưởng các trợ phí từ chính phủ Anh Quốc.
Theo thông lệ quốc tế, việc tiếp nhận vào Thạc sĩ tại các trường từ Level 6 Diploma sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của trường hoặc đại học tiếp nhận. Việc cam kết chuyển tiếp hoặc học liên thông lên Thạc sĩ chỉ áp dụng khi các đại học có thoả thuận với the London Language College (LLC).
Những trường Đại học mà London Language College có thoả thuận công nhận trực tiếp bao gồm:
Sau khi học viên tốt nghiệp Level 6 Diploma in TESOL từ London Language College được mặc nhiên học chuyển tiếp hoặc học lên Thạc sĩ với hai (02) đại học trên. Danh sách này có thể mở rộng theo lộ trình hợp tác và công nhận lẫn nhau giữa Viện hàn lâm khoa học London và các đại học đối tác.
Ngoài 2 đại học trên, do không có thoả thuận trực tiếp, London Language College, London Academy of Sciences và tất cả các đối tác tại địa phương không cam kết việc có thể chuyển tiếp hoặc học liên thông với các đại học khác. Vui lòng kiểm tra thật kỹ thông tin trước khi tham gia chương trình.
Những ứng viên sau khi tốt nghiệp Level 6 Diploma in TESOL khi học liên thông lên Thạc sĩ TESOL hoặc chuyên ngành khác từ đại học đối tác của London Language College, được chuyển toàn bộ chi phí APEL.Q và giảm trực tiếp vào học phí của chương trình Thạc sĩ.
Những trường tiếp nhận trực tiếp Level 6 Diploma in TESOL từ London Language College vào Thạc sĩ bao gồm:
Toàn bộ khung năng lực dùng để đánh giá APEL.Q cho chương trình Level 6 Diploma in TESOL do chính phủ Vương quốc Anh công nhận với sự tham gia xây dựng của các hội đồng đến từ Cambridgeshire County Council, The Dean Trust Teaching school, Harris Federation, Leigh Academies Trust, Avonbourne Multi Academy Trust,, Lake Academies Trust, St John Vianney Primary School, Thames and Essex Primary SCITT, Ewell Grove Primary School, Skinners’ Kent Academy, Teach First, Cardinal Hume/Trinity Teaching School, Tenax Schools Trust, Harton Technology College, Turner Schools, UCET, Carshalton Boys College, West Hill Special School, EMLC Academy Trust, The Dales School, Lampard School, NASBTT, Middlesbrough Catholic School Partnership, Medway Teaching School Alliance, South Farnham Educational Trust.
APEL.Q cho Chương trình Level 6 Diploma in TESOL theo khung năng lực quốc gia Anh Quốc RQF tương ứng với:
Level | Khung năng lực | Bằng cấp tương ứng |
---|---|---|
6 | Level UK (RQF) | degree apprenticeship graduate certificate graduate diploma level 6 diploma level 6 NVQ ordinary degree without honours |
10 | Level tại Scotland (SCQF) | Honours Degree Graduate Certificate / Diploma Professional Development Awards SCQF Level 9 Bachelors/Ordinary Degree Graduate Certificate / Diploma Professional Development Awards SVQ 4 |
Năm 3 Đại học hệ 3 năm | Đào tạo Đại học Anh Quốc (FHEQ) | Degree Degree with honours – for example bachelor of the arts (BA) hons, bachelor of science (BSc) hons |
6 | Level Châu Âu (EQF) | Level 6 Vocational Qualifications Bachelor Degree Bachelor Degree with Hons |
7-8 | Level Châu Úc (AQF) | Bachelor Degree (Level 7) Bachelor Degree with Hons (Level 8) |
7-8 | Level Châu Phi (ACQF) | Bachelor Degree (Level 7) Bachelor Degree with Hons (Level 8) |
6 | Level ASEAN (ARQF) | Level 6 Vocational Qualifications Bachelor Degree Bachelor Degree with Hons |
6 | Bậc Quốc gia Việt Nam (VQF) | Bằng Cử nhân |
Khung năng lực chi tiết (Chúng tôi xin giữ nguyên bản gốc của chính phủ Anh):
Professional Knowledge and Skills required of a TESOL teacher: | |
Set high expectations which inspire, motivate and challenge pupils | • Establish a safe and stimulating environment for pupils, rooted in mutual respect; • Set goals that stretch and challenge pupils of all backgrounds, abilities and dispositions; and • Demonstrate consistently the positive attitudes, values and behaviour, which are expected of pupils. |
Promote good progress and outcomes by pupils | • Be accountable for pupils’ attainment, progress and outcomes; • Be aware of pupils’ capabilities and their prior knowledge, and plan teaching to build on these; • Guide pupils to reflect on the progress they have made and their emerging needs; • Demonstrate knowledge and understanding of how pupils learn and how this impacts on teaching; and • Encourage pupils to take a responsible and conscientious attitude to their own work and study. |
Demonstrate good subject and curriculum knowledge | • Have a secure knowledge of the relevant subject(s) and curriculum areas, foster and maintain pupils’ interest in the subject, and address misunderstandings; • Demonstrate a critical understanding of developments in the subject and curriculum areas, and promote the value of scholarship; • Demonstrate an understanding of and take responsibility for promoting high standards of literacy, articulacy and the correct use of standard English, whatever the teacher’s specialist subject; and • Demonstrate clear understanding of content and teaching methodologies required for relevant curriculum areas and age groups (for example, systematic synthetic phonics if teaching early reading, or appropriate teaching strategies if teaching early maths). |
Plan and teach well-structured lessons | • Impart knowledge and develop understanding through effective use of lesson time; • Promote a love of learning and children’s intellectual curiosity; • Set homework and plan other out-of-class activities to consolidate and extend the knowledge and understanding pupils have acquired; • Reflect systematically on the effectiveness of lessons and approaches to teaching; and • Contribute to the design and provision of an engaging curriculum within the relevant subject area(s). |
Adapt teaching to respond to the strengths and needs of all pupils | • Know when and how to differentiate appropriately, using approaches which enable pupils to be taught effectively; • Have a secure understanding of how a range of factors can inhibit pupils’ ability to learn, and how best to overcome these; • Demonstrate an awareness of the physical, social and intellectual development of children, and know how to adapt teaching to support pupils’ education at different stages of development; and • Have a clear understanding of the needs of all pupils, including those with special educational needs; those of high ability; those with English as an additional language; those with disabilities; and be able to use and evaluate distinctive teaching approaches to engage and support them. |
Make accurate and productive use of assessment | • Know and understand how to assess the relevant subject and curriculum areas, including statutory assessment requirements; • Make use of formative and summative assessment to secure pupils’ progress; • Use relevant data to monitor progress, set targets, and plan subsequent lessons; and • Give pupils regular feedback, both orally and through accurate marking, and encourage pupils to respond to the feedback. |
Manage behaviour effectively to ensure a good and safe learning environment |
• Have clear rules and routines for behaviour in classrooms, and take responsibility for promoting good and courteous behaviour both in classrooms and around the school, in accordance with the school’s behaviour policy; • Have high expectations of behaviour, and establish a framework for discipline with a range of strategies, using praise, sanctions and rewards consistently and fairly; • Manage classes effectively, using approaches which are appropriate to pupils’ needs in order to involve and motivate them; and • Maintain good relationships with pupils, exercise appropriate authority, and act decisively when necessary. |
Fulfil wider professional responsibilities | • Make a positive contribution to the wider life and ethos of the school; • Develop effective professional relationships with colleagues, knowing how and when to draw on advice and specialist support; • Deploy support staff effectively; • Take responsibility for improving teaching responding to advice and feedback from colleagues; and • Communicate effectively with parents with regard to pupils’ achievements and well-being. |
Professional and personal behaviours required of a TESOL teaching: | |
A TESOL teacher is expected to demonstrate consistently high standards of personal and professional conduct. The following statements define the behaviour and attitudes, which set the required standards: |
• Teachers uphold public trust in the profession and maintain high standards of ethics and behaviour, within and outside school, by: • Treating pupils with dignity, building relationships rooted in mutual respect, and at all times observing proper boundaries appropriate to a teacher’s professional position; • Having regard for the need to safeguard pupils’ well-being, in accordance with statutory provisions; • Showing tolerance of and respect for the rights of others; • Not undermining fundamental British values, including democracy, the rule of law, individual liberty and mutual respect, and tolerance of those with different faiths and beliefs; • Ensuring that personal beliefs are not expressed in ways which exploit pupils’ vulnerability or might lead them to break the law; • Teacher apprentices must have proper and professional regard for the ethos, policies and practices of the school in which they teach, and maintain high standards in their own attendance and punctuality; and • Teacher apprentices must have an understanding of, and always act within, the statutory frameworks which set out their professional duties and responsibilities. |
Ứng viên được khuyến khích kiểm tra và tìm hiểu đầy đủ thông tin từ các nguồn tin cậy trước khi đăng ký vào quy trình APEL.Q của LAS.
Viện hàn lâm khoa học London tuân thủ quy định về minh bạch truyền thông và GDPR của Liên Minh Châu Âu. LAS và các đối tác không cam kết bất kỳ điều gì không thuộc thẩm quyền.
London Language College là trường hoạt động theo giấy phép của chính phủ Anh Quốc với chức năng đào tạo ngôn ngữ và giảng dạy ngôn ngữ từ Level 3 (sơ cấp) đến Level 8 (Tiến sĩ) theo giấy phép đăng ký số 12984475. London Language College được cấp mã cơ sở giáo dục bởi cơ quan chủ quản về giáo dục Vương quốc Anh (UKRLP số 10087255) và được chính phủ Anh cho phép tham gia các hoạt động giáo dục được tài trợ bởi chính phủ UK government’s ESFA – the Education and Skills Funding Agency.
The London Language College (LLC) được kiểm định cấp tổ chức bởi HEAD (Higher Education Accreditation Division). Ở cấp độ chương trình, 100% các chương trình đào tạo của London Language College được công nhận bởi hệ thống khảo thí và cấp văn bằng theo năng lực quốc gia Anh Quốc LRN. London Language College cũng là thành viên quốc tế của Modern Language Association of America.
London Language College công nhận toàn bộ tiêu chí năng lực và quy trình APEL.Q của Viện hàn lâm khoa học London dành riêng cho chương trình TESOL. Toàn bộ quá trình APEL.Q TESOL của LAS được London Language College đánh giá định kỳ.
Sau khi hoàn tất đánh giá End-Point từ LAS, toàn bộ ứng viên tham gia APEL.Q TESOL sẽ được công nhận kết quả và nhận Level 6 Diploma in TESOL từ London Language College.