Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch và giảng dạy các lớp được phân công, phù hợp với kế hoạch, chương trình và giáo án của nhà trường.
Nhiệm vụ 2: Đánh giá, theo dõi, ghi chép và báo cáo về nhu cầu học tập, tiến bộ và thành tích của học sinh được giao.
Nhiệm vụ 3: Tham gia sắp xếp, chuẩn bị cho học sinh dự các kỳ thi bên ngoài.
Nhiệm vụ 4: Góp phần xây dựng, triển khai và đánh giá các chính sách, quy định, thủ tục của nhà trường theo hướng hỗ trợ giá trị và tầm nhìn chung.
Nhiệm vụ 5: Phối hợp với người khác trong việc phát triển chương trình và học sinh để đạt kết quả đồng bộ.
Nhiệm vụ 6: Bảo đảm an toàn và hạnh phúc cho học sinh.
Nhiệm vụ 7: Duy trì kỷ luật và trật tự trong học sinh.
Nhiệm vụ 8: Hướng dẫn và giám sát nhân viên hỗ trợ được phân công và, khi phù hợp, cả các giáo viên khác.
Nhiệm vụ 9: Sử dụng và quản lý các nguồn lực được giao.
Nhiệm vụ 10: Tham gia vào việc đánh giá và xem xét hiệu quả công việc của bản thân, và khi cần, của giáo viên hoặc nhân viên hỗ trợ khác.
Nhiệm vụ 11: Tham gia các chương trình đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn cho bản thân, và khi cần, hỗ trợ đào tạo cho giáo viên hoặc nhân viên hỗ trợ khác, bao gồm cả giai đoạn hội nhập.
Nhiệm vụ 12: Giao tiếp với học sinh, phụ huynh và người giám hộ.
Nhiệm vụ 13: Hợp tác, làm việc với đồng nghiệp và các chuyên gia liên quan trong và ngoài trường.
Giáo viên được kỳ vọng luôn thể hiện chuẩn mực cao về tác phong cá nhân và nghề nghiệp. Các quy định dưới đây xác định hành vi và thái độ cần có trong suốt sự nghiệp của một giáo viên.
Giáo viên giữ gìn niềm tin của xã hội đối với nghề nghiệp và duy trì chuẩn mực đạo đức, ứng xử cao cả, cả trong và ngoài trường học, bằng cách:
Đối xử với học sinh bằng sự tôn trọng, xây dựng mối quan hệ dựa trên sự tin cậy và luôn giữ ranh giới phù hợp với vị trí nghề nghiệp.
Quan tâm đến việc bảo đảm an toàn và hạnh phúc của học sinh, phù hợp với các quy định pháp luật.
Thể hiện sự khoan dung, tôn trọng quyền lợi của người khác.
Không đi ngược lại các giá trị cốt lõi của Vương quốc Anh, bao gồm: dân chủ, pháp quyền, tự do cá nhân, tôn trọng lẫn nhau và chấp nhận sự khác biệt về tín ngưỡng, niềm tin.
Không để niềm tin cá nhân ảnh hưởng tiêu cực đến học sinh, lợi dụng sự non nớt của các em hoặc khiến các em vi phạm pháp luật.
Giáo viên phải tôn trọng và tuân thủ các giá trị, chính sách và quy định của trường nơi mình giảng dạy, đồng thời duy trì tác phong chuyên nghiệp trong việc đi học đúng giờ và đầy đủ.
Giáo viên cần nắm vững và luôn hành động trong khuôn khổ pháp lý quy định nhiệm vụ và trách nhiệm nghề nghiệp của mình.
Department for Business, Energy & Industrial Strategy – Bộ Kinh doanh, Năng lượng & Chiến lược Công nghiệp của Anh
Department for Education – Bộ Giáo dục Anh
Dylan Wiliam – Tài liệu phát triển nghề nghiệp
Excellence Gateway – Cổng thông tin về giáo dục chất lượng
Informal education – Giáo dục phi chính quy
Geoff Petty – Tài nguyên giảng dạy trực tuyến
Office for Standards in Education – Văn phòng Tiêu chuẩn Giáo dục (Ofsted)
Society for Education and Training – Hiệp hội Giáo dục và Đào tạo
Dylan Wiliam – Tài liệu phát triển nghề nghiệp
Excellence Gateway – Cổng thông tin Giáo dục Chất lượng
Informal education – Giáo dục phi chính quy
Geoff Petty – Tài nguyên giảng dạy trực tuyến
Office for Standards in Education – Văn phòng Tiêu chuẩn Giáo dục (Ofsted)
Society for Education and Training – Hiệp hội Giáo dục và Đào tạo
What is Reflective Practice? – CIPD – Thực hành phản tư là gì?
Reflective Teaching – TeachingEnglish – Giảng dạy phản tư, khám phá thực hành trong lớp học của chính mình
Department for Business, Energy & Industrial Strategy – Bộ Kinh doanh, Năng lượng & Chiến lược Công nghiệp (Anh)
Department for Education – Bộ Giáo dục (Anh)
Dylan Wiliam – Tài liệu phát triển nghề nghiệp
Excellence Gateway – Cổng thông tin Giáo dục Chất lượng
Informal education – Giáo dục phi chính quy
Geoff Petty – Tài nguyên giảng dạy trực tuyến
Office for Standards in Education (Ofsted) – Văn phòng Tiêu chuẩn Giáo dục
Society for Education and Training – Hiệp hội Giáo dục và Đào tạo
Department for Business, Energy & Industrial Strategy – Bộ Kinh doanh, Năng lượng & Chiến lược Công nghiệp (Anh)
Department for Education – Bộ Giáo dục (Anh)
Dylan Wiliam – Tài liệu phát triển nghề nghiệp
Excellence Gateway – Cổng thông tin Giáo dục Chất lượng
Informal education – Giáo dục phi chính quy
Geoff Petty – Tài nguyên giảng dạy trực tuyến
Office for Standards in Education (Ofsted) – Văn phòng Tiêu chuẩn Giáo dục
Society for Education and Training – Hiệp hội Giáo dục và Đào tạo
Curriculum Design Resource – Tài nguyên về thiết kế chương trình
Department for Business, Energy & Industrial Strategy – Bộ Kinh doanh, Năng lượng & Chiến lược Công nghiệp (Anh)
Department for Education – Bộ Giáo dục (Anh)
Dylan Wiliam – Tài liệu phát triển nghề nghiệp
Excellence Gateway – Cổng thông tin Giáo dục Chất lượng
Informal education – Giáo dục phi chính quy
Geoff Petty – Tài nguyên giảng dạy trực tuyến
Office for Standards in Education (Ofsted) – Văn phòng Tiêu chuẩn Giáo dục
Society for Education and Training – Hiệp hội Giáo dục và Đào tạo
Realising the Potential of Technology in Education – Khai thác tiềm năng của công nghệ trong giáo dục
Digital Technologies in Education – World Bank – Công nghệ số trong giáo dục (Ngân hàng Thế giới)
Dylan Wiliam – Tài liệu phát triển nghề nghiệp
Excellence Gateway – Cổng thông tin Giáo dục Chất lượng
Informal education – Giáo dục phi chính quy
Geoff Petty – Tài nguyên giảng dạy trực tuyến
Society for Education and Training – Hiệp hội Giáo dục và Đào tạo